Trung tâm Du học Hàn Quốc Hanita tại Sài Gòn đã đón tiếp đại diện từ trường Đại học Công nghệ Dongshin. Cuộc gặp gỡ này đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác quan trọng trong các lĩnh vực công nghệ đối với các học viên Hanita.

 Trường Đại học Dongshin được thành lập vào năm 1985 với tôn chỉ “cần cù, giản dị, sáng tạo”. Trường chính thức được Bộ Giáo dục Hàn Quốc công nhận là trường đại học tổng hợp vào năm 1992. 

 Cùng với nhiều thành tích nổi bật như nằm trong top 100 đại học tốt nhất Hàn Quốc năm 2023. Ngoài ra, trường Đại học Dongshin đã được Bộ Khoa Học Kĩ Thuật Hàn bầu chọn là Trường Đại Học Tiên Phong trong Công tác kết nối đại học và các ngành công nghiệp.    

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

 Đại diện từ Đại học Dongshin đã giới thiệu chi tiết về các chương trình đào tạo chuyên sâu, cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu tại Hàn Quốc. Đồng thời, trường cũng nhấn mạnh việc hỗ trợ các học viên Hanita trong việc thích nghi với môi trường học tập và phát triển kỹ năng chuyên môn.

 Trong buổi thảo luận, Trung tâm Du học Hàn Quốc Hanita và Đại học Dongshin đã bàn bạc về việc tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề và các khóa học ngắn hạn. Cuộc hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, giúp học viên Hanita tiếp cận với các chương trình đào tạo chất lượng cao và cơ hội phát triển trong một môi trường học thuật tiên tiến.

—————————-***———————————-
CÔNG TY TNHH HANITA EDUCATION
0765786787 (Ms Hằng)️ l 01068269979 (Ms Ly)
0787 962 866 (Ms Châu)
– Web: hanita.edu.vn
– Mail: hanita.edu.vn@gmail.com
– Youtube: DU HỌC HANITA
– Tiktok: Du hoc Han Quoc Hanita
– Korea: (F3), 80-2, Jong-ro, Jongno-gu, Seoul, Korea
– HCM: 48/6 Tây Hòa, Phường Phước Long A, TP Thủ Đức
– Cần Thơ: 152A1 Nguyễn Hiền, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
– Trà Vinh: 222 Nguyễn Thị Minh Khai, P.7, TP. Trà Vinh